แห่กระซิบ ไอ้ส้มฉุน ขอโชคลาภ จนแน่นศาล พร้อมส่องเลขเด็ดจากเถ้าธูปพารวย

นักท่องเที่ยว ต่างแห่ขอโชคลาภกับ ไอ้ส้มฉุน จนแน่นศาล ที่วัดทรงเสวย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท หลังมีมาตรการผ่อนปรนการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid 19 ให้สามารถเปิดวัดได้ตามปกติ ทำให้บรรยากาศมีความคึกคักขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด มีประชาชนและนักท่องเที่ยวเดินทางมาที่วัดเพื่อไหว้พระทำบุญกันอย่างคึกคัก

โดยเฉพาะที่ศาลาหลวงปู่ย้อยที่ตั้งรูปปั้น ไอ้ส้มฉุน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังที่ทุกคนมุ่งมาเพื่อไหว้ขอพรและเลขเด็ด มีการนำน้ำแดง ของเล่น และหนังสติ๊ก ของโปรดไอ้ส้มฉุนมาถวาย ก่อนที่จะเข้าไปกระซิบข้างหูไอ้ส้มฉุน บอกกล่าวขอโชคลาภและสิ่งที่ตนเองต้องการ

จากนั้นก็จะเสี่ยงเซียมซีเพื่อเอาตัวเลข บางรายก็จุดธูปไอ้ส้มฉุนพารวยเพื่อลุ้นเลขเด็ดจากเถ้าธูป ซึ่งที่ผ่านมามีคนรับรางวัลจากเลขเด็ดไอ้ส้มฉุนมาติดๆ กันกว่า 30 งวดแล้ว โดยทางวัดได้วางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ผู้ที่ไม่สวมหน้ากากอนามัยจะไม่ให้เข้าพื้นที่โดยเด็ดขาด

ซึ่งในวันนี้ บรรดาชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาขอโชคลาภ ต่างก็พากันถ่ายรูปตัวเลขจากธูปพารวยไอ้ส้มฉุน ได้เลข 989 เพื่อนำกลับไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ใกล้จะถึงนี้ โดยทางคอหวยบอกว่าเลขนี้เป็นเลขมงคลขายเกลี้ยงแผงทุกงวด และที่ต้องถ่ายเก็บไว้เพราะว่าเป็นธูปที่จุดโดยคนดวงเฮงถูกรางวัลใหญ่จากงวดที่แล้วมาหลักล้านนั่นเอง

Author: lottoman007