อึ้ง! โจ๋วัย 16 ปี ถูกฟอร์จูนเนอร์เหยียบกลางหลัง รอดตายแถมบาดเจ็บไม่มาก

โจ๋วัย 16 ปี ถูกฟอร์จูนเนอร์เหยียบกลางหลัง รอดตายแถมบาดเจ็บไม่มาก

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 15 ก.ย. 63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเสม็ด และกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรี ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน บริเวณร้านรับซื้อของเก่า ถนนวัดเตาปูน – วัดใหม่เกตุงาม หมู่ 5 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งมาถึงพบผู้ได้รับบาดเจ็บ คือนายนายปรมี อายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยทำการปฐมพยาบาล ก่อนรีบส่งรักษาที่โรงพยาบาลเอกชล 2 ที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง – ดำ ทะเบียน 3 กฐ 1 ชลบุรี เป็นของผู้ได้รับบาดเจ็บ อยู่ใกล้กับรถยนต์ส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีน้ำตาล ซึ่งคนขับฟอร์จูนเนอร์ไม่ขอให้ข้อมูลใดๆ

นางสาวภารินี แก้วสง่า อายุ 31 ปี แม่ค้าขายข้าวนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วัยรุ่นขี่จักรยานยนต์มา ก่อนเสียหลักรถล้ม ตัววัยรุ่นนอนคว่ำหน้าบนถนน ก่อนที่รถฟอร์จูนเนอร์ที่ขับตามหลังมาจากเหยียบร่างช่วงบ่าไปถึงกลางหลัง เมื่อตนเห็นจึงรีบวิ่งไปบอกให้รถยนต์ถอยหลัง มิฉะนั้นอาจได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

ในที่เกิดเหตุยังมีไทยมุงจำนวนมาก ที่คิดว่าวัยรุ่นต้องเสียชีวิตแน่ๆ เพราะเห็นรถยนต์ขึ้นไปเหยียบบนกลางหลัง แต่กลับได้รับบาดเจ็บไม่มาก จึงคิดว่าน่าจะเป็นเทพเจ้าที่อยู่ในศาลเจ้าจีน ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร คุ้มครองเด็กวัยรุ่นคนดังกล่าวไว้   บางคนจะนำเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ไปตีเป็นเลขเด็ดซื้อหวยงวดนี้ 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการเรียกคนขับรถยนต์ไปทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ที่มา : Sanook

Author: lottoman007