“มีก้า-มีญ่า” มาทุกงวด ให้เลขเด็ดแฟนๆ เสี่ยงดวงรับโชคกันถ้วนหน้า

ยังคงคึกคักข้ามวันข้ามคืนสำหรับวงการเลขเด็ดที่แต่ละคนก็ทั้งสมหวัง ทั้งผิดหวัง ทั้งยิ้ม ทั้งเจ็บใจไปตามๆ กัน แต่ที่แน่ๆ ช่วงนี้เหมือนจะเกิดอาจารย์เลขเด็ดน้องใหม่รายล่าสุดที่เด็กสุดๆ เข้าแล้ว เพราะหมู่นี้เลขจากน้องๆ เขาทั้งเด็ดทั้งดี ให้พี่ๆ ถูกเลขเด็ดกันบ่อยเหลือเกิน สำหรับน้องแฝด มีก้า-มีญ่า ลูกน้อยของสาว มาร์กี้ ราศรี และหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่หลายงวดมานี้พี่ๆ แฟนคลับนำเลขที่เกี่ยวกับตัวน้องไปเสี่ยงโชคจนเฮงรับทรัพย์กันไปหลายคน ถึงขนาดพี่เลี้ยงเองยังถูกติดกันถึง 6 งวดซ้อน

และล่าสุดก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ไม่รู้ว่าฟลุ๊ค บังเอิญ หรือแม่นจริงจัง เพราะก่อนจะประกาศผลสลากพ่อป๊อกและแม่มาร์กี้ได้ผ้าลูกน้อยไปช่างน้ำหนักจนได้เลขออกมาว่าน้องมีก้าน้ำหนักตัวอยู่ที่ 9.575 กิโลกรัม ซึ่งตรงกับเลขรางวัลที่ออกพอดี งานนี้พี่ ป้า น้าอา ที่นำเลขน้ำหนักตัวของน้องมีก้าไปเสี่ยงโชคก็ยิ้มหน้าบาน รับโชคให้อุ่นกระเป๋ากันไป และยังแห่เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณในอินสตาแกรมของหนุ่มป๊อกและมาร์กี้กันมากมาย

จนคุณพ่อน้องแฝดต้องแซวลูกตัวเองลงอินสตาแกรมว่า mindsettv.official “ควันหลงงวดนี้ แหม่ อาจารย์มีก้า มีญ่า มาทุกงวดจริงๆ ไหนใครถูกบ้างขอเสียงหน่อยเร็ววว อย่าลืมติดตามพวกเรา #ป๊อกกี้ontherunthefamily ที่นอกจากจะให้ความสุขแล้วยังให้โชค(เป็นบางครั้ง)อีกด้วย

Author: lottoman007